Giải Pháp Email Marketing

Email Marketing – Giải pháp kinh doanh thời @

Để tạo nên chiến dịch marketing thành công, công việc tiếp cận được với khách hàng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, bạn không thể đăng quảng cáo, gửi thư trực tiếp vì chi phí cao mà hiệu quả thấp. Bạn cũng không thể ngồi gửi từng email quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới từng hòm thư điện tử vì mất nhiều thời gian. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề đó, giải pháp Email Marketing của chúng tôi là giải pháp tối ưu dành cho bạn. NETSA cài đặt toàn bộ và hướng dẫn bạn các quản lý sao cho hiệu quả nhất.

Hoạt động marketing bằng email gồm 2 hình thức:

  1. Email marketing cho phép hay được sự cho phép của người nhận (Solicited Commercial Email), đây là hình thức hiệu quả nhất.
  2. Email marketing không được sự cho phép của người nhận (Unsolicited Email Marketing hay Unsolicited Commercial Email – UCE) còn gọi là Spam.Đây là hai hình thức marketing bằng email đầu tiên xuất hiện trên Internet.

Email marketing cũng là một hình thức của tiếp thị trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp thông điệp thương mại hoặc gây quỹ cho khán giả một. Trong nghĩa rộng của nó, mỗi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hay hiện tại có thể được coi là email marketing. Tuy nhiên, thuật ngữ này thường được sử dụng để tham khảo:

Gửi thư điện tử với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện tại hoặc trước đó, để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và kinh doanh lặp lại, Gửi thư điện tử với mục đích có được khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại để mua một cái gì đó ngay lập tức, Thêm quảng cáo tin nhắn email được gửi bởi các công ty khác để khách hàng của họ, và Gửi thư điện tử trên Internet, như thư điện tử đã làm và không tồn tại bên ngoài Internet.

Giải pháp công nghệ tốt nhất tích hợp trên hệ thống Email Marketing

  • Gửi Email tốc độ cao Máy chủ SMTP được thiết kế đa luồng gửi giúp tăng khả năng truyền tải các thông tin đến người nhận email với thời gian ngắn nhất.
  • Tự động xử lý khiếu nại Hệ thống cảnh báo sẽ tự động loại bỏ những email bị đánh dấu SPAM ra khỏi danh sách được gửi đi cho các chiến dịch tiếp theo.
  • Thống kê chi tiết Kết quả chiến dịch được thống kê chi tiết từ địa lý, mạng xã hội, số người đọc email, bị đánh dấu Spam, hòm mail hỏng hoặc đầy.
  • Khảo sát thị trường Công cụ khảo sát được tích hợp sẵn giúp bạn thu thập các thông tin cần thiết trước khi đưa dịch vụ hoặc sản phẩm mới ra thị trường
  • Chia sẻ mạng xã hội Tính năng chia sẻ nội dung email lên các mạng xã hội được tích hợp giúp tăng thêm khả năng lan truyền các thông điệp cho chiến dịch.
  • Hỗ trợ trộn nội dung và tiêu đề Cho phép bạn sử dụng nhiều Tiêu đề – Nội dung – Tên người gửi – URL Campaign trong cùng một chiến dịch gửi email marketing

Những tính năng  nội bật của Email Marketing:

* Quản lý danh sách Email Marketing.
– Tải lên danh sách người đăng ký sẵn có của bạn một cách trực tiệp
– Dễ dàng quản lý nhóm mail

* Theo dõi thống kê chi tiết chiến dịch Email Marketing.
– Bao nhiêu Email được gửi đi
– Bao nhiêu người nhận được
– Bao nhiêu Email được mở
– Bao nhiêu  người click vào liên kết trong Email

* Gửi những Email Marketing với nội dung cá nhân hóa
– Chỉ gửi cho những người đăng ký với postcode 2000
– Chỉ gửi cho những người đăng ký hơn 21 tuổi
– Chỉ gửi cho những người đăng ký là nữ giới
– …….

* Tạo các Email Marketing HTML chuyên nghiệp
– Lựa chọn mẫu Email có sẵn
– Quản lý ảnh nhúng trong Email
– Trình soạn thaỏ Email HTML

Những lợi ích của email marketing

– Lợi ích về thời gian:
Nếu có đầy đủ kinh nghiệm và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể chuyển một thông điệp quảng cáo qua email tới hàng trăm nghìn người trong vài tiếng.
Email marketing cho kết quả phản hồi rất nhanh. Bạn có thể có khách hàng chỉ vài tiếng sau khi bạn phát đi thông điệp quảng cáo.

– Lợi ích về chi phí:
Email marketing là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo trực tuyến.
Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung và có thể gửi tới vô số khách hàng.
Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật nội dung. Nếu quảng cáo qua truyền hình, truyền thanh, bạn sẽ phải ghi hình, ghi âm lại khá tốn kém khi cần chỉnh sửa, cập nhật nội dung quảng cáo. Nếu quảng cáo qua các loại hình in ấn (báo chí, catalog,…), bạn cũng tốn chi phí không nhỏ cho thiết kế, ra film, in ấn lại.

– Lợi ích liên quan tới nội dung:
Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một email. Nhờ tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng không giới hạn. Bạn hoàn toàn chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác.